Hotline: 0934.13.44.88 - 0986.13.44.88
  • 100%Hài lòng
    Uy tín & Chất lượng
  • Giá thành
    tốt nhất
  • FreeMiễn phí tư
    vấn tại nhà
RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 5

RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 5

Mã sản phẩm: RCV07

250.000 VNĐ Còn hàng

Tư vấn miễn phí

0934.13.44.88

Gọi tư vấn
Ghi chú

    - Giá trên là giá bán 1 mét vải.
    - Chưa bao gồm công may lắp đặt và phụ kiện.
    - Gọi ngay để được mang mẫu tư vấn báo giá tại nhà.

RÈM CẦU VỒNG QUẬN 5 - RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC QUẬN 5 | MANG MẪU TƯ VẤN BÁO GIÁ TẠI NHÀ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Rèm cầu vồng với thiết kế hiện đại, được biến tấu thông minh ở phần vải với các lớp vải dày mỏng đan xen nhau. Lối thiết kế này mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và rất phóng khoáng. Với thiết kế bởi những lớp vải xen kẽ và hoạt động theo kiểu kéo lên kéo xuống như rèm cuốn nên khả năng lấy sáng của rèm cửa đạt 100%. Khi muốn ánh sáng nhiều khách hàng chỉ cần kéo rèm lên, còn khi muốn cản sáng thì chỉ cần thao tác nhẹ nhàng kéo rèm xuống đến khi kín hết phần cửa. Ngoài ra, chất liệu vải cao cấp giúp rèm có khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả.

Rèm cầu vồng mặc dù nhìn qua thì nó cũng đảm đương nhiệm vụ che chắn, điều chỉnh ánh sáng giúp không gian sống dễ chịu, thoải mái. Nhưng xét về cấu tạo cũng như chất liệu, dòng sản phẩm này đã và đang mang đến nhiều đặc điểm nổi trội mà các dòng sản phẩm khác không có được. Chất liệu polyester của rèm cầu vồng có ưu điểm là bề mặt nhẵn mịn, không bám bụi nên việc vệ sinh rèm cửa dễ dàng. Các vết bẩn cứng đầu cũng được loại bỏ nhanh chóng bằng việc tháo rèm ra để vệ sinh. Tuổi thọ trung bình của một chiếc rèm cầu vồng khoảng từ 5 - 10 năm, không sợ hư hỏng, chảy sệ rèm bởi kỹ thuật may hiện đại, chắc chắn cùng chất liệu hoàn hảo.

Ứng dụng của rèm cầu vồng trong kiến trúc

- Nhà ở: Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng cho các ô cửa sổ to nhỏ, lớn bé trong kiến trúc nhà ở. Tại các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...
- Khách sạn: Hầu hết các khách sạn hiện nay đều lựa chọn sử dụng rèm cầu vồng thay vì rèm vải, bởi khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi, thông minh. Ngoài ra với dòng rèm cửa này chi phí cho việc vệ sinh cũng tiết giảm hơn. Hơn nữa rèm cầu vồng không bị xuống cấp hay lỗi mốt qua năm tháng.
- Văn phòng công ty: Không gian văn phòng làm việc sẽ sạch sẽ, môi trường làm việc dễ chịu hơn nếu bạn sở hữu một vài bộ rèm cầu vồng trong phòng. Rèm cầu vồng phù hợp cho mọi phong cách văn phòng từ hiện đại cho tới cổ điển.

Rèm cầu vồng xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam, phục vụ hàng ngàn không gian kiến trúc đẹp. Mỗi một sự lựa chọn rèm cầu vồng là những phong cách, mẫu mã khác nhau. Nó không chỉ khoác lên không gian nội thất những vẻ đẹp hoàn hảo, mà còn thể hiện nét cá biệt, tính cách của gia chủ. Cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu rèm cầu vồng đẹp mê ly, thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí tại nhà của Quý khách.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu
RÈM CỬA HẠNH PHÚC
Danh mục
RÈM CỬA
Gọi tư vấn